1. GIỚI THIỆU VỀ ATECO:
Tháng 5 năm 2010 Công ty TNHH Kỹ Nghệ ATECO được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng và phát triển công nghệ với một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn, hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ ATECO tiến tới mục tiêu triển khai các dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công các hệ thống xử lý môi trường cho khách hàng có nhu cầu giải quyết triệt để vấn đề gây ô nhiễm từ các tác nhân dạng rắn, lỏng, khí. Ngoài ra còn phát triển công nghệ xử lý môi trường, cung cấp các hệ thống tủ điện điều khiển công nghiệp, các giải pháp công nghiệp và các máy móc thiết bị, vật tư trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.
ATECO với định hướng trở thành một công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực xử lý ô nhiễm môi trường, giải pháp hệ thống điện công nghiệp, cung cấp các máy móc thiết bị trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi. Do đó để phát triển bền vững và tạo ra giá trị cho khách hàng, Ateco đã kết hợp sức mạnh tri thức, nhân tài, đạo đức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ vào mỗi sản phẩm mà Ateco cung cấp. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến, ATECO đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực điện công nghiệp, xử lý môi trường, máy và phụ tùng thức ăn chăn nuôi trên lãnh thổ Việt Nam.
2. Phương châm hoạt động của Công ty TNHH Kỹ Nghệ ATECO:
Công ty Kỹ Nghệ ATECO luôn hướng tới những công nghệ mới nhằm mục đích tư vấn cũng như chuyển giao công nghệ có chất lượng cao tới khách hàng. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.
Đối với Công ty ATECO sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ trong từng dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm, dịch vụ; của giải pháp; và điều quan trọng nhất là mạng lại hiệu quả cho khách hàng.
Công ty Kỹ Nghệ ATECO đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như sau:
- Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo sự hoạt động liên tục đối với các dịch vụ mà Công ty cung cấp.
- Nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn, hòa nhã.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.
- Luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.